Games Review รวมเกมมือถือน่าเล่น อันดับเกมฮิตทั่วโลก, เกมมือถือ rpg, mopa, fps มาใหม่, รีวิวเกม และข้อมูลวิธีเล่น ติดตามรีวิวเกมพีซี เกมคอนโซล

เกมยอดนิยม 2022

เกมยอดนิยม 2022 รวบรวมเกมสุดฮิต ที่เหล่าเเกมเมอร์ยังเล่นอยู่ต่อเนื่อง ไม่เปลี่ยนใจไปเล่นเกมอื่น

เกมยอดนิยม 2022 รวบรวมเกมสุดฮิต ที่เหล่าเกมเมอร์ยกให้เป็น เกมที่เล่นสนุกที่สุด

เกมยอดนิยม 2022 สำหรับใครที่ชื่นชอบ บทความเกม ไม่ว่าจะเป็น การรีวิวเกม หรือไกด์เกมต่าง ๆ ต้องติดตามเว็บของเราไว้ให้ดี เพราะเราได้รวบรวมข่าวสาร และเรื่องราวเกี่ยวกับเกม มาฝากคอเกมกันแบบ อัปเดตทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น เกมยอดฮิต pc , เกมอันดับ 1 ของโลก 2021 มือถือ หรือแม้แต่ เกมออนไลน์ที่คนเล่นเยอะที่สุด 2021 เราก็เตรียมบทความดี ๆ มาให้แบบจัดเต็มแน่นอน

วันนี้เราได้รวบรวม เกมออนไลน์สนุก ๆ ที่คอเกมส่วนใหญ่ ยกให้เป็นเกมที่ฮิตที่สุด มีเกมไหนบ้าง ต้องไปติดตามเลยนะ

เกมยอดนิยม 2022 แนะนำ 8 เกมออนไลน์ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด มีเกมไหนบ้าง ?

เกมยอดนิยม 2022

1. Roblox

เกมนี้ถือว่าเป็น เกม PC ยอดนิยม 2021 ที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ โดยเฉพาะเด็ก ๆ ชื่นชอบเกมนี้มาก เรียกว่าติดงอมแงม เลยก็ว่าได้นะ เพราะเกมนี้รองระบบ iOS , Android แถมยังเล่นผ่าน PC ได้ด้วย

เกมนี้เป็นเกมที่ มีตัวละครที่ โดดเด่นและยังมี Map ให้เลือกเล่นเยอะมาก ๆ ใครที่กำลังหาเกม ที่ฝึกทักษะหลาย ๆ ด้านบอกเลยว่า เกมนี้ไม่ใช่เกมเด็ก ๆ แต่เป็นเกมที่ต้องเรียนรู้ วิธีเอาตัวรอด และการทำงานเป็นทีม เป็นอย่างมากเลย

2. Call of Duty : Modern Warfare / Warzone

เรียกว่าเป็น เกมอันดับ 1 ของโลก 2020 pc ที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ สำหรับเกมแนว Battle Royale ที่ผู้เล่นจะได้ตื่นตาตื่นใจ กับการเอาตัวรอด ในโหมดต่าง ๆ และยังสามารถเก็บเงินรางวัลไปเรื่อย ๆ เป็นเกมที่ผู้เล่น สามารถฆ่าทุกคนได้ ตามที่ใจต้องการ

แถมเกมนี้ยังรองรับ เครื่องเล่นเกมคอนโซล ที่หลากหลายมาก ไม่ว่าจะเป็น PC , PS4 , PS5 รวมถึง Xbox Series ด้วยนะ

เกมแนว MOBA ที่มีไอเท็มเจ๊ง ๆ จนต้องร้องว้าว !

3. League of Legends

เอาใจคอเกมแนว MOBA กันบ้างเพราะเกมแนวนี้ ถือเป็นแนวเกมยอดฮิต ที่เด็กไทยชอบมากที่สุด เลยก็ว่าได้นะ จุดเด่นของเกมนี้คือ สามารถต่อสู้กันแบบ 5V5 ตัวละครมีความหลากหลาย แถมไอเท็มต่าง ๆ ยังเป็นไอเท็มสุดเทพ ที่ยิ่งมีสกิลที่สูง ยิ่งใช้งานได้แบบโคตรเทพ

เกมยอดนิยม 2022

4. Valorant

น่าเสียดายที่เกมนี้ สามารถเล่นผ่าน PC ได้เท่านั้น ไม่สามารถเล่นผ่านมือถือได้ ทำให้มีผู้เล่น เฉพาะกลุ่มมาก ๆ ใครที่ชอบเกมยิงแนว FPS จะต้องหลงรักเกมนี้ เพราะเกมนี้เป็นเกม ที่ต้องเล่นเป็นทีม ตัวละครแต่ละตัว จะมีสกิลที่หลากหลาย และแตกต่างกันมาก

5. Minecraft

เกมนี้ถือว่าเป็น อีกหนึ่งเกมฮิต ที่ไปที่ไหนก็เห็นมีแต่คนเล่น เพราะเกมนี้ผู้เล่น สามารถสร้างสรรค์ จินตนาการได้อย่าง ไร้ขีดจำกัด แถมยังเป็นเกม Open World ที่ได้รับความนิยม มากที่สุดอีกด้วย

ใครที่รู้ตัวว่า ชอบเกมแนว MMORPG ต้องไปลองเล่นเกม Minecraft เพราะเกมนี้เล่นแล้วไม่หัวร้อน และสามารถเล่นได้ ทุกแพลตฟอร์มอีกด้วย

เกมยอดฮิตกราฟิกสวย ที่สามารถเล่นได้ทุกแพลตฟอร์ม

เกมยอดฮิต2020

6. Apex Legends

เกมนี้ถือว่าเป็น เกมยอดนิยม 2020 ระดับโลก ที่สามารถเล่นได้ทุกแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น iOS , Android , PC หรือแม้แต่ใน PS4 , Nintendo Switch และ Xbox One ก็สามารถเล่นได้

เป็นเกมเอาตัวรอด ที่ต้องวิ่งสู้ เพื่อรอดชีวิต ไม่ใช่เกมซ่อนตัว เพื่อเอาตัวรอดนะ แต่ผู้เล่นต้องมีจิตใจของนักสู้ เพื่อจะอยู่รอดในเกมนี้ได้ ใครที่ยังไม่เคยเล่น บอกเลยว่าคุณพลาดแล้วหล่ะ

เกมยอดนิยม 2022

7. Rocket League

ต้องบอกก่อนเลยนะว่า เกมนี้เป็นเกมแนว Sport Action ที่สามารถเล่นได้ หลากหลายแพล็ตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น เล่นผ่านคอม PC , PS 4 – 5 , Nintendo Switch รวมถึง Xbox ด้วยนะ

เพราะเกมนี้เป็น เกมยอดนิยม 2021 ระดับโลก ที่หลายคนบอกว่า เล่นนานเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ เพราะเป็นเกมที่ ผสมผสานเกมแข่งรถ และเกมฟุตบอลเข้าด้วยกัน ใครที่ชื่นชอบ เกมแนวกีฬา ต้องชอบความท้าทาย ในเกมนี้อย่างแน่นอน

เกมยอดฮิตที่โด่งดังไปทั่วโลก ไม่มีใครไม่รู้จักเกมนี้

8. Fortnite

คงไม่มีใคร ไม่รู้จักเกมนี้ สำหรับเกม Fortnite เพราะเป็นเกมนี้เป็น เกมยอดฮิต2020 ที่ยังคงฮิตมาจนถึงปี 2022 คอเกมนิยมเล่นเกมนี้ผ่าน PS4 และ PC แต่จริง ๆ แล้วเจ้าเกม Fortnite รองรับ Nintendo Switch และ Xbox One ด้วยนะ

เกมนี้ถือว่าเป็น เกมมุมมองที่ 3 ในรูปแบบ Battle Royale เรียกว่าเป็นเกมที่ ต้องมีความสามัคคีมาก ๆ ถ้ามีเพื่อนมาเล่นด้วยเยอะ ๆ ก็จะสามารถ โจมตีคู่ต่อสู้ได้ดี เรียกว่าเป็นเกมที่ มีภาพกราฟิก สวยเกินบรรยาย เรียกว่าถ้า PC ไม่แรงจริง ๆ คงเล่นไม่ได้แน่ ๆ

 

 

 

 

 

สามารถติดตาม รีวิวเกมทุกแนว ได้ที่ : 


เรียบเรียง BOMEBAMB